Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Trần, Thị Thuý
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Nghiên cứu lý luận về tư duy, tư duy logic, rèn luyện tư duy logic cho học sinh. Phân tích thực trạng, đề xuất biện pháp rèn luyện tư duy logic cho học sinh lớp 11 thông qua dạy học nội dung Quan hệ vuông góc trong không gian. Tổ chức thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm nghiệm tính khả thi, tính hiệu quả của các biện pháp đã đề xuất.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a516.23
100 ## $aTrần, Thị Thuý
245 ## $aRèn luyện tư duy logic cho học sinh lớp 11 thông qua dạy học nội dung quan hệ vuông góc trong không gian/$cTrần Thị Thuý
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2019
300 ## $a113 tr.
520 ## $aNghiên cứu lý luận về tư duy, tư duy logic, rèn luyện tư duy logic cho học sinh. Phân tích thực trạng, đề xuất biện pháp rèn luyện tư duy logic cho học sinh lớp 11 thông qua dạy học nội dung Quan hệ vuông góc trong không gian. Tổ chức thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm nghiệm tính khả thi, tính hiệu quả của các biện pháp đã đề xuất.
653 ## $aHình học không gian
653 ## $aHọc sinh
653 ## $aLớp 11
653 ## $aPhương pháp dạy học
653 ## $aQuan hệ vuông góc
653 ## $aTư duy logic
900 ## 1
911 ## Đào Thị Thanh Xuân
912 ## Administrator
915 ## $aLí luận và PPDH bộ môn Toán$b8140111$cLuận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fBùi Duy Hưng$gTS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA2/6359
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Hình học không gian Học sinh Lớp 11 Phương pháp dạy học Quan hệ vuông góc Tư duy logic